Tinh trùng yếu có thể có con được không

Tinh trùng yếu là một trong những nguyên nhân gây ra chứng hiếm muộn hoặc vô sinh ở nam giới. Tinh trùng yếu có thể có con được không? Đây là nỗi đau của không ít chàng trai khi họ biết mình mắc phải chứng bệnh này.


Tinh trùng yếu có thể có con được không? Vì sao?


Một độc giả dấu tên đã gửi thư tới phòng khám đa khoa Âu Á TPHCM với nội dung: Thưa bác sĩ! Sau khi xét nghiệm tinh dịch, bác sĩ cho biết tinh trùng của cháu rất yếu và nói rằng cháu cần điều trị nếu không sẽ ảnh hưởng tới khả năng sinh sản về sau. Cháu đã rất lo lắng và thực sự chưa biết mình nên xử lý thế nào. Cháu hy vọng bác sĩ sẽ giúp cháu một lời giải đáp cho vấn đề này.

Trước hết, chúng tôi rất vui khi được bạn tin tưởng và chia sẻ những tâm tư của mình. Vấn đề của bạn, các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi đã có những phản hồi như sau:

                                           

Tinh trùng yếu là hiện tượng tinh trùng không có khả năng thụ tinh, thụ tinh kém hoặc khả năng sống sót sau khi rời “nhà máy” thấp. Tinh trùng yếu dẫn tới khả năng thụ thai kém hoặc không thể sảy ra hiện tượng thụ thai. Cho nên đây là lí do vì sao nam giới khó có con mặc dù đã cố gắng rất nhiều ở các “cuộc yêu”. Tuy nhiên nếu được điều trị sớm thì nam giới vẫn hoàn toàn có cong.

Các chuyên gia nam khoa nói rằng: Hiện tượng tinh trùng yếu thường đi đôi với triệu chứng yếu sinh lí. Bằng chứng được chỉ ra từ những nghiên cứu về những người đàn ông có hoạt động kém trong đời sống tình dục.

Điều tồi tệ là số lượng nam giới mắc phải chứng bệnh này ngày một gia tăng. Nguyên nhân phần lớn là do lối sống sinh hoạt hàng ngày của họ chưa khoa học và thói quen lạm dụng các loại thực phẩm có chứa nhiều chất kích thích và độc tố như thuốc lá, rượu, bia, thuốc kích thích...

Tinh trùng yếu có thể có con được không? Giải pháp.


Trở lại trường hợp ban đầu đã nêu, vấn đề mà bạn độc giả băn khoăn là tinh trùng yếu có thể có con được không. Chúng tôi xin trả lời là hoàn toàn có thể. Chỉ có điều, bạn sẽ gặp khó khăn hơn so với những người bình thường vài lần.

Thông thường, tinh trùng yếu thường loãng, ít và hạn chế cả về số lượng lẫn chất lượng. Cho nên, khả năng hoạt động của tinh trùng sẽ rất kém, cơ hội đậu thai cũng trở nên hiếm hoi.

Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết: Chứng bệnh này hoàn toàn có thể cải thiện được bằng cách, bạn hãy thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm hoặc thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lực.

Điều trị tinh trùng yếu khỏi từ sớm nam giới hoàn toàn vẫn có thể có con bình thường

                                          

Để điều trị vô sinh nam, bạn sẽ đưọc các bác sĩ phòng khám xét nghiệm để chẩn đoán bệnh ban đầu, cụ thể:


– Kiểm tra các chỉ số trên cơ thể: chiều cao, cân nặng, huyết áp, lấy mẫu nước tiểu, xét nghiệm máu,..

– Kiểm tra những trở ngại trong tâm lý người bệnh

– Xem xét, chẩn đoán các vấn đề về tinh hoàn, dương vật có thể gặp phải

– Xét nghiệm mẫu tinh dịch

– Xác định nồng độ hormone trong cơ thể của nam giới.

Sau khi hoàn tất kiểm tra thể trạng bệnh, dựa vào bản xét nghiệm mà các bác sĩ lựa chọn phương pháp chữa trị tốt cho bạn. Một số phương pháp chữa trị vô sinh mà phòng khám đã áp dụng hiệu quả như: điều trị nội khoa, điều trị bằng phẫu thuật và các biện pháp hỗ trợ sinh sản. Ngoài ra còn có biện pháp điều trị thiểu năng tinh trùng nhằm kích thích tinh hoàn sinh tinh, tăng chất lượng tinh trùng,…

Với phương châm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nam giới, Phòng khám Đa khoa Âu Á TPHCM không ngừng nỗ lực để đạt kết quả điều trị vô sinh – hiếm muộn tốt , xứng đáng là một địa chỉ chữa vô sinh ở nam uy tín, đem lại niềm vui, hạnh phúc cho nhiều cánh mày râu.

Do dung lượng bài viết có giới hạn nên chúng tôi xin tạm dừng tại đây, nếu bạn vẫn còn băn khoăn hay bất cứ những thắc mắc nào liên quan cần giải đáp,  hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi bằng những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

                                          

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của TommyIX. Được tạo bởi Blogger.