Chồng tinh trùng yếu, vợ mất thiên chức làm mẹ

Đây là nghịch cảnh mà hiện nay rất nhiều cặp vợ chồng phải đối mặt. Những trường hợp chồng tinh trùng yếu thường khiến chị em bị suy giảm hạnh phúc trong đời sống hôn nhân.Chị Quỳnh M chia sẻ: Vợ chồng tôi đã kết hôn 2 năm nay nhưng chưa có em bé. Tôi đi khám sức khỏe thì không vấn đề gì. Chỉ khi chồng tôi xét nghiệm tinh trùng mới biết tinh trùng của anh ấy rất yếu. Điều này khiến tôi lo sợ, không biết hôn nhân của chúng tôi có thể gắn bó được bao lâu.



Không chỉ chị Quỳnh Mai mà hiện nay có rất nhiều chị em cũng đang phải đối mặt với tình cảnh trớ trêu này. Vì sao nam giới lại bị tinh trùng yếu và có liệu pháp nào giúp điều trị căn bệnh này hay không. Mời bạn đọc cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây!

                                          

Những nguyên nhân khiến các ông chồng tinh trùng yếu.


Theo phân tích từ các chuyên gia nam khoa: Hiện tượng tinh trùng yếu ở nam giới thường do hai nguyên nhân gây ra. Một là do yếu tố cơ địa bẩm sinh của người bệnh hoặc là do các căn bệnh viêm nhiễm nam khoa gây ra.

Để xác định được chứng bệnh tinh trùng yếu, nam giới cần thực hiện các xét nghiệm tinh trùng mới có thể biết chính xác. Hoặc có thể phỏng đoán qua quá trình quan hệ tình dục nhưng không cho kết quả mang thai ở bạn đời trong khi sức khỏe của họ hoàn toàn bình thường.

Tinh trùng yếu được xác định dựa trên lượng tinh trùng ít, khả năng hoạt động yếu ớt và tuổi thọ ngắn.

Về nguyên nhân tinh trùng yếu xuất phát từ yếu tố bẩm sinh. Đây có thể là do gen di truyền hoặc nam giới phải chịu những tác động từ các loại thuốc hay thực phẩm không tốt từ trong quá trình còn là thai nhi.

Trường hợp tinh trùng yếu do mắc các bệnh nam khoa thì các bệnh có liên quan nhiều là viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm ống sinh tinh,... Đây là các bộ phận tác động trực tiếp vào quá trình sản sinh và nuôi dưỡng tinh trùng ở nam giới.

                                          

Hướng giải quyết cho các ông chồng tinh trùng yếu.


Hiện tượng tinh trùng yếu ảnh hưởng rất lớn tới đời sống hôn nhân của nam giới và các chức năng sinh sản của nam, thậm chí vô sinh nam. Tuy nhiên, vấn đề này có thể giải quyết một cách dễ dàng.

Đối với các trường hợp tình trùng yếu do bẩm sinh, nam giới có thể cải thiện bằng cách điều trị bởi các loại thuốc hỗ trợ sinh lực để tăng khả năng sản sinh tinh trùng. Đồng thời hỗ trợ tinh trùng khỏe mạnh hơn, khả năng vận động linh hoạt và kéo dài tuổi thọ hơn.

Hoặc các cặp vợ chồng có thể xử lý vấn đề này thông qua các biện pháp sàng lọc tinh trùng và thụ tinh nhân tạo để tăng khả năng thụ thai.

Trường hợp tinh trùng yếu do các bệnh nam khoa gây nên, người bệnh cần được điều trị bằng phương pháp phù hợp, tương ứng với bệnh. Để xác định được điều này, các nam cần thăm khám và làm các xét nghiệm mới cho kết quả chính xác.

Chúng tôi hy vọng rằng, những thông tin trên đây sẽ giúp các ông chồng tinh trùng yếu hiểu được mình cần làm gì để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Các bạn hãy liên hệ theo những cách sau để được tư vấn miễn phí:

                                          

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

  

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của TommyIX. Được tạo bởi Blogger.