Cách chuẩn đoán bệnh tinh trùng yếu ở nam giới

Cách chuẩn đoán bệnh tinh trùng yếu ở nam giới như thế nào? Tinh trùng khi đi vào âm đạo thì chúng phải đi lên cổ tử cung, tử cung, sau đó mới lên phần xa tử cung để gặp trứng và thụ thai. Thời gian để thực hiện quá trình này phải từ 7 đến 10 tiếng đồng hồ.



Tuy nhiên, không phải tinh trùng nào cũng có thể tiến tới địch trong môi trường ít nước và quá đặc( tinh dịch) mà trên thực tế chỉ có 1 con duy đủ khỏe phá hàng rào noãn để thụ tinh. Còn hàng trăm triệu con nữa sẽ chết trên đường đi. Số lượng này càng nhiều thì sẽ dẫn đến mắc bệnh tinh trùng yếu.

Nhưng, tinh trùng yếu không dễ dàng nhận biết được, nhiều nam giới khỏe mạnh nhưng vẫn mắc chứng bệnh này, điều này ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản của nam giới. Vậy làm cách nào để biết được bệnh ở nam giới?

                                          

Cách chuẩn đoán bệnh tinh trùng yếu ở nam giới qua một số triệu chứng.


Như nói ở trên, không phải ai bị tinh trùng yếu cũng có thể phát hiện được tình trạng của mình. Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Âu Á TPHCM thì có 2 cách để phát hiện ra tình trạng trên đó là dựa vào triệu chứng và làm các xét nghiệm tinh dịch.

Với hiện tượng tinh trùng yếu hiện khoa học chưa đưa ra được triệu chứng chứng tỏ một đối tượng nào đó có hiện tượng yếu tinh trùng. Tuy nhiên, theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Âu Á TPHCM người bị yếu tinh trùng thường có một số biểu hiện sau đây:

 Ở nam giới khi mắc bệnh yếu tinh trùng thì có những biểu hiện sau đây.

- Khi xuất tinh, tinh trùng thường loãng và ít tinh dịch hơn bình thường.

- Lúc mới xuất tinh, để ý vào tinh dịch sẽ thấy lúc đầu tinh dịch trong như nước lã, để một lúc sẽ thấy có màu như nước vò gạo.

- Tinh dịch tiết ra chất nhầy hơn bình thường.

- Tinh dịch thường có mùi hôi tanh, khó chịu.

                                          

Cách chuẩn đoán bệnh tinh trùng yếu ở nam giới qua làm xét nghiệm tinh dịch.


Cách chính xác để biết được một đối tượng nam giới nào đó có bị bệnh yếu tinh trùng hay không thì nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám và làm xét nghiệm tinh dịch. Rất ít người để ý đến các triệu chứng của bệnh mà hầu hết gặp tình trạng hiếm muộn thì mới đến các cơ sở để làm các xét nghiệm tinh dịch để biết chính xác được tình trạng bệnh như thế nào.

Thông thường, làm các xét nghiệm tinh dịch, nam giới sẽ phải xuất tinh để các bác sỹ lấy tinh dịch để kiểm tra. Với các thông số sau đây sẽ cho kết quả tinh trùng yếu:Tinh trùng di chuyển chậm và kém, tỉ lệ chết và nằm im lớn hơn 25%, độ di chuyển ít hơn 75%, và độ chuyển động thường bé hơn 50%.

Khi tinh trùng yếu cần làm gì cho tình trùng khỏe?


Khi biết được tinh trùng yếu, cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa để thăm khám và chữa trị kịp thời. Đến tại các cơ sở y tế, các bác sỹ sẽ tiến hành xét nghiệm kiểm tra xem tình trạng tinh trùng yếu như thế nào, mức độ ra sao, cũng như cơ địa từng người có ảnh hưởng gì, khi đó mới có được phương pháp chữa trị phù hợp. Tuyệt đối không được tự ý sử dụng bất kỳ loại thuốc nào khi chưa có sự thăm khám của các y bác sỹ.

Nếu còn thắc mắc bất cứ điều gì hãy gọi đến phòng khám đa khoa Âu Á, phòng khám có một phòng chuyên gia có thẩm quyền trực tuyến để trả lời câu hỏi các bệnh hậu môn trực tràng , nam khoa, phụ khoa và bệnh xã hội cho người bệnh, cung cấp các phương pháp điều trị chuyên ngành theo bệnh, và cho sự riêng tư của bạn. Nếu bạn cần trợ giúp hãy liên hệ với chúng tôi bằng những cách sau để được tư vấn miễn phí: 

                                          

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của TommyIX. Được tạo bởi Blogger.