Tinh trùng yếu có con được không?

Có bao nhiêu vấn đề liên quan đến tinh trùng yếu ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của người đàn ông. Vậy tinh trùng yếu có con được không? Vấn đề này gây nên nhiều tranh cãi, để làm rõ vấn đề này cũng như cung cấp tới nam giới những hiểu biết về bệnh. Bài viết hôm nay các chuyên gia nam học của phòng khám đa khoa Âu Á TPHCM sẽ chia sẻ một số thông tin bổ ích liên quan đến khả năng có con khi bị tinh trùng yếu.

Tinh trùng yếu có con được không thưa bác sĩ ?


Tinh trùng thực sự đóng vai trò quan trọng đối với việc sinh con của nam giới. Nhiều cặp vợ chồng lấy nhau một thời gian lâu nhưng bị hiếm muộn đã đi thăm khám và được chẩn đoán người chồng bị yếu tinh trùng. Tinh trùng yếu thường được xác định trong một số trường hợp như: số lượng tinh trùng ít, chất lượng tinh trùng không tốt, tinh trùng dị dạng, khả năng hoạt động của tinh trùng kém…

                                          

Điều này khiến nhiều cặp vợ chồng cảm thấy rất lo lắng và không ít cặp vợ chồng boăn khoăn không biết tinh trùng yếu thì có thể có con được không.

Bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Á TPHCM cho biết, không phải trường hợp nào bị chứng tinh trùng yếu này đều không thể sinh con, chỉ là giảm khả năng thụ tinh mà thôi. Tinh trùng yếu có bị vô sinh hay không phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người. Có những người bệnh trầm trọng thì khó thụ thai hoặc không thể thụ thai được.

Có con là mong muốn và niềm vui của các cặp vợ chồng, vì thế tinh trùng yếu đối với người đàn ông thực sự là một trở ngại trong việc sinh sản, không những thế nó còn ảnh hưởng và đe dọa hạnh phúc gia đình của bạn.

                                          

Đó là những lý do mà các bác sĩ chuyên khoa luôn khuyên người bệnh cần phải thăm khám, xét nghiệm tinh trùng để xem khả năng thụ thai như thế nào và điều trị càng sớm càng tốt. Đôi khi nguyên nhân vô sinh hiếm muộn của bạn không xuất phát từ hiện tượng tinh trùng yếu mà có thể là do những trục trặc trong tình dục như: liệt dương, xuất tinh ngược…

Để cải thiện chứng tinh trùng yếu có rất nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, cần phát hiện nguyên nhân gây ra tinh trùng yếu là gì để khắc phục được sớm .

Nếu người đàn ông bị yếu tinh trùng là do ăn uống thiếu khoa học, uống nhiều rượu, bia, cà phê, hút thuốc lá, sử dụng ma túy thì nên thay đổi chế độ ăn uống cũng như cách nghỉ ngơi sinh hoạt của mình nam giới hãy đến các cơ sở nam khoa để các bác sĩ khám và làm các xét nghiệm cần thiết, sau đó sẽ đưa ra cách điều trị phù hợp với tình trạng của bạn. 

                                          

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của TommyIX. Được tạo bởi Blogger.